1. เพิ่มการกำหนดสิทธิ แก้ไขหรือยกเลิกใบแจ้งหนี้
  2. เพิ่มรายงานภาษีขาย 
  3. เพิ่มระบบแจ้งระยะเวลาใช้การระบบ 
  4. เพิ่มการจองแผงรายวันลงในแผงรายเดือนที่ถูกพักการค้า
  1. เพิ่มการกำหนดสิทธิ แก้ไขหรือยกเลิกใบแจ้งหนี้/ใบเสร็จรับเงิน

กำหนดสิทธิให้บุคลากรของคุณแก้ไขหรือยกเลิกใบแจ้งหนี้/ใบเสร็จรับเงินได้ หากเอาเครื่องหมายถูกออก บุคลากรนั้นจะไม่สามารถแก้ไข/ยกเลิก ใบแจ้งหนี้/ใบเสร็จรับเงินได้

เข้าไปที่การตั้งค่า

จากนั้นเข้าไปที่บุคลากร

คลิก”กำหนดสิทธิ” พนักงานที่ต้องการ

  1. เพิ่มรายงานภาษี

เพิ่มรูปแบบรายงานภาษีขาย ซึ่งสามารถพิมพ์ออกได้ทันทีจากหมวดหมู่เอกสารบัญชี > ใบเสร็จรับเงิน สามารถเรียกพิมพ์ตามเดือนและวันที่ที่ต้องการได้

  1. เพิ่มระบบแจ้งระยะเวลาใช้งานระบบ