การแจ้งคำร้องขอเปลี่ยนเแปลงข้อมูล สามารถทำตามขั้นตอนได้ ดังนี้

1. เลือกโซนที่ต้องการ
จากนั้นคลิกที่ปุ่ม “จัดการตลาด” เพื่อเข้าสู่หน้าหลักของโซนนั้น

2. กดเลือดหมวด การแจ้ง

3. กดปุ่ม สร้างคำร้อง

4. กดคลิกเลือกหมวดคำร้อง

5. เลือกหัวข้อ คำร้องขอเปลี่ยนแปลงข้อมูล

6. กดคลิกเลือกคำร้อง

7. เลือกคำร้อง เช่น “ขอเปลี่ยนสินค้าที่ขาย”

8. คลิกช่อง ค้นหาผู้ค้า

9. ค้นหาชื่อผู้ค้า

10. คลิกเลือกแผงค้า

11. กรอกรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ รูปภาพ/เอกสารประกอบ (ถ้ามี)

12. กดบันทึก

13. ระบบจะแสดงรายการที่รอตรวจสอบขึ้นมาให้


การอนุมัติการแจ้งคำร้องขอเปลี่ยนเแปลงข้อมูล สามารถทำตามขั้นตอนได้ ดังนี้

1. กดคลิกปุ่มรายละเอียดที่การรายการแจ้ง

2. กดปุ่มอนุมัติคำร้อง

**หากไม่มีปุ่มอนุมัติคำร้อง ส่วนนี้จะต้องให้ทางผู้ดูแลดำเนินการกดอนุมัติคำร้องหรือปรับสถานะสิทธ์การเข้าถึง**

3. ระบบจะแสดงสถานะกำลังดำเนินการ

4. คลิกที่รายการและกดเสร็จสิ้น
***เมื่อเสร็จสิ้นคำร้อง  จะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลคำร้องได้อีก***

5. ระบบจะแสดงสถานะเสร็จสิ้น