การแจ้งคำร้องขอแจ้งซ่อม สามารถทำตามขั้นตอนได้ ดังนี้
1. เลือกโซนที่ต้องการ
จากนั้นคลิกที่ปุ่ม “จัดการตลาด” เพื่อเข้าสู่หน้าหลักของโซนนั้น

2. กดเลือดหมวด การแจ้ง

3. กดปุ่ม สร้างคำร้อง

4. กดคลิกเลือกหมวดคำร้อง

5. เลือกหมวดคำร้อง แจ้งซ้อม

6. กดคลิกเลือกคำร้อง

7. เลือกหัวข้อ แจ้งซ่อม-งานซ่อมต่างๆ

8. คลิกช่อง ค้นหาผู้ค้า

9. ค้นหาชื่อผู้ค้า

10. คลิกเลือกแผงค้า

11. กรอกรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ รูปภาพ/เอกสารประกอบ (ถ้ามี)

12. กดบันทึก

13. ระบบจะแสดงรายการที่รอตรวจสอบขึ้นมาให้

การอนุมัติการแจ้งซ้อม สามารถทำตามขั้นตอนได้ ดังนี้
1. กดคลิกปุ่มรายละเอียดที่การรายการแจ้ง

2. กดปุ่มอนุมัติคำร้อง

**หากไม่มีปุ่มอนุมัติคำร้อง ส่วนนี้จะต้องให้ทางผู้ดูแลดำเนินการกดอนุมัติคำร้องหรือปรับสถานะสิทธ์การเข้าถึง**
3. ระบบจะแสดงสถานะกำลังดำเนินการ

4. คลิกที่รายการและกดเสร็จสิ้น
***เมื่อเสร็จสิ้นคำร้อง จะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลคำร้องได้อีก***
